Amply bị rè và cách khắc phục amply bị rè đơn giản

Amply bị rè là hiện tượng gặp thường xuyên khi bạn sử dụng các loại dàn âm thanh. Dịch vụ sửa chữa amply rè, sôi tại An Khang đảm bảo mang tới sự hài lòng 100% về chất lượng cho khách hàng.

Hướng dẫn khắc phục sửa Amply bị rè

Tình trạng amply bị rè có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới bạn cần biết rõ chúng để có cách sửa chữa tại nhà hoặc mang ra tiệm sửa nếu cần thiết. Một số cách đơn giản tại nhà như:

Thử lựa chọn vị trí đặt amply tại khu vực khác có thể nguyên nhân bị rè tới từ môi trường nhiều từ trường làm âm thanh loa phát ra bị sôi, ù khó nghe.

Để loa và amply gần nhau giúp rút ngắn khoảng cách truyền phát tín hiệu giữa loa, amply tránh hiện tượng bị nhiễu tín hiệu.

Sử dụng công cụ máy nghe tiếng để biết thiết bị âm thanh của bạn có đang bị ù hoặc bị rít không. Khi bật tăng phô từ máy vẫn phát tiếng ù nhỏ thì chắc chắn amply đang bị sôi nặng cần được sửa chữa ngay.

Amply bị rè và cách khắc phục amply bị rè đơn giản 1

Nếu đã sử dụng qua 3 gợi ý trên vẫn không cải thiện được tình hình bạn hãy mang tới trung tâm sửa chữa An Khang để được hỗ trợ. Chúng tôi tự hào là đơn vị hoạt động lâu năm trong nghề, được đông đảo khách hàng tin cậy trong suốt thời gian dài vừa qua. Đến với trung tâm sửa chữa âm thanh An Khang khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tìm được đúng lỗi amply bị rè hoặc các sự cố khác.

Amply bị rè và cách khắc phục amply bị rè đơn giản

Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp dịch vụ sửa chữa tại nhà giúp khách hàng không phải cồng kềnh mang amply tới cửa hàng, tốn công tốn sức. Đặc biệt, mọi lỗi xảy ra đều được nhân viên kỹ thuật thông báo, đưa ra phương hướng giải quyết, kê khai chi phí dự trù để khách hàng nắm rõ mới tiến hành công việc.  Ngoài ra, mọi dịch vụ cần thay sửa linh kiện trong máy đều có bảo hành rõ ràng mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

Contact Me on Zalo
0983.561.899