Sửa chữa amply pioneer chất lượng cao, nhanh chóng

Pioneer được biết đến như dàn âm thanh nhỏ gọn nhưng mang lại hiệu quả cao. Với nhiều thiết kế nhỏ gọn thông minh hơn so với những dàn khác. Vậy nếu dàn amply pioneer có vấn đề thì phải sửa chữa amply pioneer ở đâu?

Amply pioneer là gì ?

Sửa chữa amply pioneer chất lượng cao, nhanh chóng
Sửa chữa amply pioneer chất lượng cao, nhanh chóng

Dàn amply pioneer là dàn âm thanh được thiết kế một loa trung tâm và các loa sub dạng 2.1, 3.1, 5.1 với các dạng như loa cây hoặc loa con. Thích hợp với nhiều mục đích dùng trong gia đình như xem phim, chơi game, nghe nhạc, hỗ trợ âm thanh rất tốt cho mục đích giải trí. Bên cạnh đó, Pioneer được thiết kế sang trọng với nhiều tính năng thông minh như có thể kết nối wifi, bluetooth, máy tính bảng, iphone, ipad,… Phù hợp để trong những không gian nhỏ gọn như phòng ngủ, phòng karaoke gia đình, phòng chiếu phim gia đình,…

Những lỗi mà dàn amply Pioneer thường gặp

Đang chạy thì tắt nguồn.

Không đọc được đĩa, usb, HDMI, nguồn ngoài.

Bật không lên nguồn.

Âm thanh nghe bị méo.

Mở loa có tiếng ồn, nhiễu âm thanh.

Loa chỉ nghe được một bên.

Âm thanh không phát.

Mic hú dù đã để nhiều góc.

Loa nóng, âm thanh rè, ù.

Sửa chữa amply pioneer chất lượng cao, nhanh chóng
Sửa chữa amply pioneer chất lượng cao, nhanh chóng

Sửa chữa amply Pioneer ở đâu?

Gặp những vấn đề như vậy thì khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với cửa hàng điện tử An Khang với 15 chi nhánh được trải khắp Hà Nội. Khi muốn tìm địa chỉ gần nhà mình nhất hãy truy cập website suaamply.com để được tư vấn miễn phí và sửa chữa với giá cả hợp lý. Điện tử An Khang còn cung cấp các dịch vụ khác chuyên về âm thanh, như cung cấp, lắp ráp, sửa chữa, tư vấn,… về âm thanh. Điện tử An Khang với những kỹ thuật viên có tay nghề lâu năm, phụ tùng linh kiện chính hãng chất lượng, máy móc sản phẩm đều được nhập chính hãng, có bảo hành. Với dịch vụ tư vấn miễn phí và giá cả sửa chữa phải chăng. Quy trình tư vấn nhanh gọn đưa ra biện pháp, báo giá và sửa chữa một cách nhanh gọn nhất có thể Điện Tử An Khang hứa hẹn mang lại sản phẩm cũng như dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.  

Contact Me on Zalo
0983.561.899