Tìm hiểu thiết bị vang số là gì và chức năng của chúng

Vang số là gì? Chúng có tác dụng ra sao đối với amply, các lỗi thường gặp bao gồm những gì? Bài viết này cùng tìm hiểu về những vấn đề này nhé.

Có thể đến nay nhiều người trong chúng ta vẫn không biết vang số là gì? Nhắn đến amply chắc hẳn ai cũng biết song vang số là gì, liệu các bạn có biết?! Và đặc biệt hơn nếu những ai đang sở hữu cho mình một dàn karaoke thì không thể không sở hữu một thiết bị vang số chất lượng cao.

Thiết bị vang số là gì, bạn có biết?

Vang số được biết đến là thiết bị trộn âm thanh và xử lý các tín hiệu hoàn toàn tự động , giúp cho thiết bị âm thanh được xử lý các tín hiệu hoàn toàn tự động, điều chỉnh từng chức năng một như micro, music, echo,v,v…Nhờ vào thiết bị này mà các tạp âm được lọc một cách tốt nhất và đem lại âm thanh có chất lượng cao cho người nghe.

Tùy thuộc vào yêu cầu của người dùng mà bạn có thể lựa chọn các loại vang số phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình, bạn có thể lựa chọn giữa vang số thường, vang số karaoke, vang số nghe nhạc.

Tìm hiểu một số loại vang số karaoke hiện nay

  • Vang liền đẩy BCE KA430

Vang số là gì 1

  • Vang số Lexicon MX400
  • Vang số KV Audio K1000II

Trên đây là 3 mẫu vang số karaoke hiện đang được người dùng lựa chọn nhiều nhất bởi chức năng trộn và lọc âm thanh vô cùng chuẩn, không dính lẫn tạp âm khiến cho âm thanh bị ảnh hưởng chất lượng.

Vậy chức năng của vang số là gì?

Vang số trước tiên được biết đến là thiết bị có khả năng loại bỏ các loại tạp âm, chống nhiễu và chống rít cực hiệu quả cho micro.

Bên cạnh đó, vang số còn có các chức năng như sau:

  • Vang số được kết nối với laptop thông qua phần mềm chuyên nghiệp có khả năng chỉnh sửa, chỉnh sửa chất lượng âm thanh một cách hiệu quả mà không tốn quá nhiều thời gian.

Vang số là gì

  • Vang số còn được trang bị một bộ lọc thông cao làm gia tăng lượng tín hiệu đầu vào.
  • Để vang số có thể hoạt động một cách hiệu quả nhất, bạn nên trang bị thêm một thiết bị nữa là cục đẩy công suất, thiết bị này kết hợp cùng vang số sẽ tạo nên hiệu ứng vô cùng hoàn hảo cho bộ dàn âm thanh của gia đình bạn.

Vậy là bạn đã biết vang số là gì rồi đúng không? Một thiết bị vô cùng cần thiết và quan trọng cho dàn âm thanh của gia đình bạn. Nếu như đã sở hữu dàn âm thanh trong nhà mà bạn vẫn chưa trang bị một thiết bị vang số nào thì đó quả là một thiếu xót. Hãy đến với trung tâm điện tử điện lạnh của chúng tôi, mọi loại thiết bị vang số mà bạn cần sẽ có đủ để cung cấp đến bạn.

Contact Me on Zalo
0983.561.899