Sửa amply bị mất tiếng tại trung tâm điện tử An Khang

Loa của bạn bỗng dưng một ngày xảy ra hiện tượng amply bị mất tiếng? Bạn thì chưa có kinh nghiệm để kiểm tra cũng như giải quyết vấn đề này. Vậy thì còn chờ gì mà không mang đến ngay trung tâm điện tử của chúng tôi để khắc phục ngay cho chiếc amply của bạn chứ! Dịch vụ uy tín, chất lượng hàng đầu, giá cả hợp lý!

Sửa amply bị mất tiếng tại trung tâm điện tử An Khang

Amply bị mất tiếng – nguyên nhân do đâu?

Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sửa chữa các đồ điện tử gia dụng như loa đài, amply, đầu đĩa, đầu DVD,… trung tâm chúng tôi nắm rất rõ các hiện tượng hỏng hóc của từng loại thiết bị chứ không riêng gì amply. Từ đó, giúp khách hàng giải quyết nhanh chóng và chính xác lỗi mà amply mắc phải.

Amply mất tiếng do dây dẫn

Có thể do dây dẫn của bạn quá dài khiến trở kháng giảm, không đáp ứng được nhu cầu hay công suất của loa. Đây cũng chính là nguyên nhân cơ bản và thường xảy ra nhất, nếu để lâu sẽ khiến loa bị mất tiếng hoàn toàn.

Quên tiếp đất cho amply

Amply có cách hoạt động phức tạp hơn các thiết bị cùng loại khác. Chúng cần được để tiếp đất, giúp triệt tiêu các dòng điện, tránh những ảnh hưởng từ bên ngoài. Nếu như không làm đúng quy tắc, sẽ khiến mạch khuếch đại bị ảnh hưởng nghiêm trọng dẫn đến các tín hiệu âm thanh bị gián đoạn.

Do các linh kiện có vấn đề

Trong amply có các linh kiện như diot nguồn, tụ lọc nguồn, dây tín hiệu, hay mạch âm thanh. Chúng đều có thể bị đứt dẫn đến amply bị mất tiếng. Với nguyên nhân này, thật khó mà khắc phục tại nhà được, bời bạn không có các thiết bị để thay thế cũng như chất lượng không đảm bảo.

Sửa amply bị mất tiếng tại trung tâm điện tử An Khang 1

Ở đâu sửa amply uy tín tại Hà Nội

Với những lý do khiến amply mất tiếng như trên, trung tâm của chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết tất cả một cách triệt để. Không chỉ có thế, đến với trung tâm, quý khách còn nhận được:

– Tư vấn miễn phí 24/7

– Chuyên nhận sửa chữa các thiết bị điện tử gia dụng

– Đội ngũ kỹ thuật lành nghề

– Kiểm tra và sửa chữa chính xác các lỗi mà thiết bị amply gặp phải và khắc phục nhanh chóng nhất

– Mức giá quý khách nhận được luôn ở mức cạnh tranh trên thị trường

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết nhất!

Contact Me on Zalo
0983.561.899