Sửa amply bị mất một vế hoàn hảo nhất hiện nay tại Hà Nội

Trong ngôi nhà nhỏ của bạn chắc hẳn có rất nhiều độ điện tử gia dụng như tivi, tủ lạnh, đâì đãi DVD,… Nhưng nếu bạn là một fan của âm nhạc, đặc biệt là thích ca hát thì không thể thiếu dàn karaoke, âm thanh tại nhà. Tuy nhiên, trong hệ thống đó, amply bị mất một vế rất hay gặp phải và ảnh hưởng lớn đến cả dàn âm thanh.

Cách kiểm tra amply khi bị mất 1 vế

Các loại amply Jarguar, California, Nanomax, Arirang, Boston đều có đặc điểm giống nhau là dùng lâu thường bị lỗi mất một bên tiếng. Vậy kiểm tra như thế nào để biết được nguyên nhân cũng như cách xử lý tình huống này? Bạn nên kiểm tra:

Sửa amply bị mất một vế hoàn hảo nhất hiện nay tại Hà Nội

– Kiểm tra dây loa có bị đứt không, có thể do lâu ngày bị mục đứt hoặc do chuột cắn

– Kiểm tra dây tín hiệu từ đầu đĩa hay dây 3.5 nối từ điện thoại sang amply

– Kiểm tra kỹ triết áp balance đã ở trạng thái cân bằng hay chưa

Nếu bạn đã kiểm tra kỹ các bộ phận bên ngoài như trên mà vẫn không phát hiện ra lỗi thì chắc chắn amply bị mất một vế là do phần mạch điện bên trong.

– Triết áp bị mòn hay kẹt mất 1 bên

– Chết IC tín hiệu từ giắc cắm đến bo công suất

– Chết 1 bo công suất

– Chết 1 role đóng từ loa dẫn ra một bên loa khác

– Mất nguồn cấp cho một bên công suất

Nhưng với những lỗi liên quan đến phần bên trong, nếu không phải là người trong ngành hay có chuyên môn nhất định, thì tốt nhất hãy mang thiết bị đến trung tâm sửa chữa điện tử để được sửa chữa tốt nhất.

Sửa amply bị mất một vế hoàn hảo nhất hiện nay tại Hà Nội 1

Địa chỉ sửa amply bị mất một vế uy tín, giá rẻ

Được biết đến là trung tâm đi đầu trong lĩnh vực sửa chữa, bảo hành các đồ điện tử, đồ gia dụng uy tín nhất hiện nay, trung tâm của chúng tôi cam kết luôn làm hài lòng mọi quý khách hàng.

Dù amply của bạn bị mắc các lỗi trên, đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi chắc chắn sẽ kiểm tra, báo giá và sửa chữa cho bạn, sao cho thiết bị hoạt động lại như bình thường.

Hãy lựa chọn chúng tôi để amply bị mất một vế không còn là nỗi lo lắng của bạn nữa!

Contact Me on Zalo
0983.561.899