Sửa amply harman ở Hà Nội

Amply Harman từ lâu đã là thương hiệu nổi tiếng được tin dùng trong ngành âm thanh, không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới. Amply là vật dụng không thể thiếu trong những buổi liên hoan, cưới hỏi, hay hội họp, kỷ niệm… Đôi khi amply sẽ gặp những trục trặc về kĩ thuật hoặc thiết bị, vậy ở sửa amply harman ở Hà Nội nơi nào uy tín, chất lượng?

Sơ lược về Amply Harman là gì ?

Sửa amply harman ở Hà Nội
Sửa amply harman ở Hà Nội

Amply là một thiết bị hỗ trợ khuếch đại tín hiệu xử lý và tự cung cấp nguồn điện cho loa. Amply có nhiều loại công dụng và chức năng riêng như trở kháng cao, dùng cho phòng karaoke hay amply dành cho hội trường, sân khấu,… Harman là một trong những thương hiệu Amply từ lâu đã nổi tiếng và được tin dùng.

Những lỗi thường gặp ở Amply Harman

  • Mất tiếng hoặc mất âm một bên loa
  • Amply phát ra tiếng không chuẩn, sột soạt hay nghẹt tiếng
  • Nguồn chập chờn, báo đỏ hoặc mất luôn
  • Không điều khiển được như lúc đầu
  • Bàn phím, nút chỉnh không sử dụng được
  • Chuyển chế độ khó khăn, hoặc không hoạt động
  • Amply bị rè, ù, nóng, kẹt, khóa,….
Sửa amply harman ở Hà Nội 1
Sửa amply harman ở Hà Nội 1

Những lỗi như mất tiếng, nguồn chập chờn hay nóng amply… khách hàng có thể tự điều chỉnh và sửa tại nhà bằng cách cắm thiết bị vào nguồn điện ổn định, kiểm tra lại nút âm lượng của bộ phát âm thanh hoặc do amply sử dụng nhiều giờ liền nên bị nóng…. Những trường hợp còn lại, cần đem đến cơ sở sửa chữa uy tín hoặc trung tâm bảo hành để được xem xét và xử lý kịp thời.

Vậy sửa amply harman ở Hà Nội địa chỉ nào thì chất lượng và giá cả phải chăng.

Ở Hà Nội, nếu bạn muốn sửa amply harman có thể tham khảo website suaamply.com của Điện Tử An Khang. Cửa hàng này có đến hơn 15 cơ sở trên toàn thành phố Hà Nội cùng đội ngũ kĩ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, sẽ tận tình tư vấn và sửa chữa, mang lại sự hài lòng nhất có thể đến với khách hàng.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về lỗi amply và địa chỉ sửa chữa đáng tin cậy tại Hà Nội để các bạn cùng tham khảo.

Contact Me on Zalo
0983.561.899